HỘI GIẢNG CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Lượt xem:

Đọc bài viết

TRƯỜNG TH NGUYỄN BÁ NGỌC

HỘI GIẢNG CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2022

        Cứ hằng năm, vào dịp 20/11, trường tiểu học Nguyễn Bá Ngọc lại phát động tháng thi đua “Dạy tốt – Học tốt”. Trong chuỗi các hoạt động của phong trào thi đua đó, một hoạt động trọng tâm được nhà trường tập trung chỉ đạo, giáo viên tham gia sôi nổi, tích cực đó là tổ chức Hội giảng. Đây cũng là một cách thể hiện sự tự hào nghề nghiệp, sự tôn tôn vinh đối với những người làm nghề giáo trong mỗi độ Tháng 11 về.

        Chiều ngày 16/11 tại phân hiệu Giang Sơn diễn ra hai tiết Hội giảng: Âm nhạc và Thể dục do Cô Phạm Thị Huyền và Thầy Nguyễn Viết Hoàng cùng các em học sinh lớp 5A thực hiện.  Hai tiết học được diễn ra với không khí sôi nổi, học sinh  chủ động tham gia các hoạt động học tập, giao tiếp tự nhiên với thầy cô và các bạn.

        Sau hai tiết dạy, ban giám hiệu và giáo  toàn trường đã tiến hành chia sẻ, góp ý với đồng nghiệp để tất cả cùng rút ra cho mình những bài học bổ ích về  phương pháp, cách thức tổ chức tiết học cho phù hợp, hiệu quả và phát huy cao nhất sự tập trung, hưởng ứng học tập của học sinh. Cũng qua 2 tiết dạy Hội  giảng, giáo viên sẽ có những điều chỉnh trong dạy học cho phù hợp với từng đối tượng học sinh của lớp mình.

        Có thể nói việc tổ chức Hội giảng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20 -11 là hoạt động rất thiết thực và bổ ích góp phần nâng cao tinh thần, ý thức trách nhiệm của giáo viên.  Tạo điều kiện cho các thầy cô giáo thể hiện năng lực chuyên môn, học tập, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy, thiết kế, tổ chức hoạt động học tập cho học sinh, khai thác sử dụng hiệu quả về CNTT, đồ dùng dạy học để nâng cao chất lượng dạy và học. Đặc biệt, đây cũng là dịp tạo cho thầy trò trở nên gần gũi, gắn bó, yêu quý và tự hào về ngôi trường thân yêu của mình nhiều hơn.
        Sau đây là một số hình ảnh của tiết Hội giảng môn Âm nhạc

        Một số hình ảnh tiết Hội giảng thể dục lớp 5.



 

Phan Thị Nghi