Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc tưng bừng kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 18/11/2022, trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc đã long trọng tổ chức tọa đàm kỉ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2022.

        Hoà chung không khí của cả nước sôi nổi hướng về ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Sáng ngày 18/11/2022, Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc tổ chức buổi tọa đàm kỉ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Buổi tọa đàm là dịp để ôn lại những truyền thống vẻ vang, gửi tấm lòng tri ân, tôn vinh và tinh thần tôn sư trọng đạo đến các thế hệ Nhà giáo của Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc. Đồng thời cũng là dịp Nhà trường vinh danh các tập thể, các cô giáo có nhiều đóng góp, đạt được nhiều thành tích nổi bật trong công tác giảng dạy. Đây cũng là dịp để toàn thể học sinh trong trường thể hiện truyền thống tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn, đồng thời bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với quý thầy cô đã và đang giảng dạy tại trường.

        Mở đầu buổi tọa đàm là các tiết mục văn nghệ đặc sắc của thầy và trò trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc.

Tiết mục Múa – hát: Em là cô giáo vùng cao của cô và trò lớp 3B

        Niềm vui, hào hứng, phấn khởi, múa hát với cả lòng mình,… là cảm nhận chung của tất cả mọi người khi xem xong chương trình văn nghệ. Nội dung các bài hát, múa, kể chuyện xoay quanh chủ đề về mái trường, thầy cô, bạn bè; ca ngợi truyền thống về ngày Nhà giáo Việt Nam. Với nhiều thể loại phong phú, học sinh tự tin phát huy ý tưởng, sự sáng tạo trong phong cách biểu diễn.

Tiết mục Múa: Cô ơi của lớp 5A

        Tham dự buổi tọa đàm có Ông Bạch Đình Bắc – Phó chủ tịch UBND xã Hòa Hiệp; Bà Nguyễn Thị Thúy Hường – Phó chủ tịch HĐND xã Hòa Hiệp; và ông Đỗ Ngọc Sĩ – đại diện hội cha mẹ học sinh trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc, toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường và đại diện học sinh nhà trường.

Ông Bạch Đình Bắc – Phó chủ tịch UBND xã Hòa Hiệp
Bà Nguyễn Thị Thúy Hường – Phó chủ tịch HĐND xã Hòa Hiệp
Ông Đỗ Ngọc Sĩ – đại diện hội cha mẹ học sinh trường

        Buổi tọa đàm đã được nghe Thầy Nguyễn Hữu Hòa – Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường phát biểu ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, nhằm tôn vinh nghề giáo cũng như động viên tinh thần cho toàn thể cán bộ giáo viên – công nhân viên của trường, không ngừng phấn đấu và cống hiến hết mình cho sự nghiệp trồng người.

Thầy Nguyễn Hữu Hòa – Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường phát biểu ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

        Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, đồng chí Ông Bạch Đình Bắc – Phó chủ tịch UBND xã Hòa Hiệp biểu dương những thành tích mà Ngành GD&ĐT xã và các thầy, cô giáo đã đạt được trong những năm qua. Đồng chí nhấn mạnh: Với yêu cầu và ưu tiên của chương trình GDĐT mới: đào tạo ra các thế hệ học sinh toàn diện có kiến thức, đạo đức, văn hóa, kỹ năng sống và được định hướng nghề nghiệp; trong thời gian tới ngành giáo dục huyện nhà phát huy những thành tựu đã đạt được, tiếp tục đoàn kết, không ngừng đổi mới, sáng tạo và có nhiều giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục; thực hiện thắng lợi chương trình GDPT mới 2018.

Đồng chí Ông Bạch Đình Bắc – Phó chủ tịch UBND xã Hòa Hiệp Phát biểu tại Lễ kỷ niệm

        Để bày tỏ tấm lòng kính mến của mình với các thầy cô giáo, thay lời tri ân của các thế hệ học sinh toàn trường, em Đỗ Hoàng Nhất Khang học sinh lớp 4B phát biểu những suy  nghĩ, tình cảm của mình dành tặng cho thầy cô giáo và tặng hoa chúc mừng các thầy cô giáo trong buổi lễ:

Em Đỗ Hoàng Nhất Khang học sinh lớp 4B phát biểu những suy  nghĩ, tình cảm của mình dành tặng cho thầy cô giáo

        Trong không khí ấm cúng của buổi tọa đàm, các thầy giáo, cô giáo đã ôn lại truyền thống của Ngày Nhà giáo Việt Nam cùng những kỷ niệm của những tháng ngày gắn bó với trường lớp và các thế hệ học trò. Những tâm sự, chia sẻ của quý thầy cô càng làm cho buổi tọa đàm thêm nhiều ý nghĩa. Buổi Tọa đàm đã đem lại nhiều cảm xúc cho nhiều thế hệ thầy giáo, cô giáo tham dự.

        Buổi kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam đã kết thúc trong không khí hân hoan và ấm áp tình cảm nhà trường. Những bông hoa, những lời ca và những lời chúc của các em học sinh là món quà vô giá dành tặng và tôn vinh thầy cô – những người tận tuỵ ươm mầm xanh trí tuệ cho đời.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

Tặng hoa chia tay giáo viên nghỉ theo chế độ

 

Người viết: Hoàng Thái Quốc