Ngày 22/02/2023 trường TH Nguyễn Bá Ngọc long trọng tổ chức bế mạc “Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2022- 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Ngày 22/02/2023  trường TH Nguyễn Bá Ngọc long trọng tổ chức bế mạc “Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2022- 2023”.
Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường diễn ra từ ngày 15/2 đến ngày 22/02/2023 Với mục đích đẩy mạnh phong trào thi đua, thông qua hội thi, nhằm khuyến khích động viên, tạo cơ hội để giáo viên tự học và sáng tạo, đổi mới phương pháp giảng dạy, thực hiện thành công chương trình GDPT 2018, phát huy được tính tích cực của học sinh, giúp học sinh chủ động sáng tạo, có cơ hội bộc lộ phẩm chất và năng lực; đồng thời tuyên dương, nhân rộng điển hình tiên tiến trong dạy và học, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục học sinh, tạo điều kiện cho các giáo viên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong giảng dạy, khai thác sử dụng sáng tạo, hiệu quả phương tiện và ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy.
Mỗi giáo viên tham gia hội thi sẽ tham gia dự thi 2 phần: Báo cáo biện pháp và thực hành tiết dạy một tiết theo kế hoạch giảng dạy tại thời điểm diễn ra Hội thi. Giáo viên được bắt trong phần thi báo cáo biện pháp. Thi thực hành tiết dạy giáo viên được đăng ký lớp, môn dạy và có thời gian chuẩn bị cho tiết dạy trong thời gian không quá 03 ngày trước thời điểm thi.
Với lòng yêu nghề, mến trẻ, sự tâm huyết nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm cao, các tiết dạy của giáo viên thể hiện được sự đầu tư trong nghiên cứu bài, chuẩn bị đồ dùng, tổ chức tiết dạy phù hợp với đặc trưng môn học và đối tượng học sinh của lớp, biết sáng tạo và vận dụng linh hoạt các phương pháp dạy học theo hướng dạy học phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh. Đặc biệt nhiều giáo viên đã thành công trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào quá trình giảng dạy. Các tiết học đều diễn ra nhẹ nhàng, đạt hiệu quả cao.

          Có thể khẳng định: Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2022- 2023 của trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc đã thành công tốt đẹp. Hội thi đã diễn ra một cách khách quan, nghiêm túc, chất lượng. Giáo viên tham dự thi đã thể hiện sự cố gắng và quyết tâm cao, thể hiện được năng lực sư phạm, trình độ chuyên môn, sáng tạo, tự tin trong giảng dạy, không ngừng phấn đấu để nâng cao tay nghề. Chắc chắn, qua hội thi, các thầy cô đã trưởng thành hơn, vững vàng hơn trong chuyên môn và bản lĩnh nghề nghiệp, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của chương trình giáo dục phổ thông 2018. Đó chính là những thành công thực sự mà Hội thi mang lại.

Sau đây là một số hình ảnh thi phần báo cáo biện pháp

Phần báo cáo Biện pháp của Thầy Nguyễn Viết Hoàng
Phần báo cáo Biện pháp của Cô giáo Phan Thị Phương Anh

Một số hình ảnh tiết dạy


Tiết dạy Hoạt động trải nghiệm lớp 2B của cô giáo Nguyễn Hoàng Hoàn
Tiết dạy Khoa học lớp 4 của thầy Hoàng Thái Quốc
Tiết dạy Toán lớp 2B của cô giáo  Nguyễn Hồ Nữ Tường Vi
Hoạt động nhóm đôi, tiết Toán cô giáo Phan Thị Phương Anh dạy

Một số hình ảnh trong lễ Tổng kết Hội thi

Cô Phan Thị Nghi PHT, Phó BTC nhận xét đánh giá Hội thi
Thầy Nguyễn Hữu Hòa – Hiệu trưởng, trưởng BTC phát biểu bế mạc Hội thi

Trao trưởng cho các Nhà giáo đạt giải trong Hội thi.

Tác giả: Phan Thị Nghi